Đang online: 10 | |
Hôm nay: 145 | |
Tống lượng truy cập: 129656 |
- Thông tin sản phẩm
- Đăng ký sản phẩm
- Vận chuyển - Thanh Toán
– Xe chuyên dụng dành cho việc đựng đẩy khay rack.
– Với thiết kế bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển trong việc vận chuyển khay rack qua các khu vực trong bếp.
– Giúp việc vận chuyển số lượng lớn khay rack một cách dễ dàng.
– Tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công cho việc mang từng khay rack theo cách mang từng cái thông thường.
– Xe chuyên dụng đựng khay rack nên hạn chế tối đa trượt bể trong quá trình chất khay và di chuyển.
– Nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp khi sử dụng xe đẩy khay rack.
– Phù hợp mọi hình thức kinh doanh và vùng miền.
Quý khách có nhu cầu cần tư vấn lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp xin LH hotline 0934 161 695 – 0972 070 838 hoặc nhấp vào đây
DIWA CO.,LTD rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!
————————————————————————————————–
CÔNG TY TNHH DIWA
Showroom: 208/22 đường 138, KP 4, P. Tân Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
Hotline: 0934 161 695 – 0972 070 838
Email: diwavina@gmail.com
MST: 0314251773 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 27/02/2017
Công ty TNHH DIWA xin cảm ơn quý Khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
+ Để đặt mua hàng quý khách có thể thực hiện các bước sau:
- Gọi điện trực tiếp đến số Hotline trên Website hỗ trợ bán hàng 24/24 của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý thông tin và các yêu cầu của Khách hàng để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất mà khách hàng mong muốn.
- Khách hàng có thể liên hệ qua HOTLINE chúng tôi sẽ chuyển giao cho bộ phận kinh doanh tư vấn kỹ thuật, lấy yêu cầu và khảo sát công trình nơi khách hàng muốn lắp đặt máy.
1. Chính sách thanh toán
1.1. Đối với hàng tiêu chuẩn
Thanh toán 30% sau khi ký hợp đồng hoặc xác nhận đơn hàng, thanh toán 70% sau khi bàn giao nghiệm thu.
Với hàng thiết bị gửi Khách hàng tự lắp đặt bằng đường bưu điện hoặc nhà xe thì thanh toán trước khi gửi hàng.
1.2. Đối với hàng thiết kế theo yêu cầu
Thanh toán 100% trước khi giao hàng đối với đơn hàng nhỏ lẻ. Đối với đơn hàng có hợp đồng, thanh toán 50% sau khi ký hợp đồng và thành toán 50% còn lại sau khi giao hàng.
Chính sách trên chỉ là tham khảo. Chúng tôi sẽ thể hiện điều khoản thanh toán trên báo giá cụ thể cho từng đơn hàng.
2. Hình thức thanh toán:
Để việc thanh toán cũng như việc giao nhận hàng thành công giữa hai bên, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin yêu cầu và chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất.
Phương thức thanh toán:
2.1.Thanh toán tiền mặt:
Quý khách có thể đến kho hàng DIWA để xem, kiểm tra, chạy thử hàng hóa đồng thời nhận hàng và thanh toán ngay bằng tiền mặt.
Địa chỉ Kho hàng DIWA: 208/22 đường 138, KP 4, P. Tân Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
2.2.Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng của DIWA:
Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản công ty chúng tôi. Ngay khi nhận được tiền thanh toán vào tài khoản của công ty chúng tôi (hoặc nhận được giấy ủy nhiệm chi của khách hàng từ ngân hàng), chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.
- Trường hợp xuất hóa đơn VAT:
-Tài khoản công ty DIWA, số tài khoản 10000056 ngân hàng ACB chi nhánh Thủ Đức.
- Trường hợp không xuất hóa đơn VAT:
- Tài khoản Phạm Tấn Dũng số tài khoản 0381002191212 ngân hàng VCB chi nhánh sóng thần.
- Tài khoản Trần thị Kim Thu số tài khoản 625704060023813 ngân hàng VIB chi nhánh Sài Gòn.
- Hình thức giao hàng:
- DIWA giao hàng miễn phí với bất kỳ sản phẩm nào trong nội thành Tp. HCM.
- Ngoại thành, ngoại tỉnh: Gửi hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu qua đường bưu điện hoặc nhà xe, chi phí gửi hàng do Khách hàng thanh toán.
- Thỏa thuận chi tiết trong hợp đồng hoặc thể hiện chi tiết trên báo giá tùy theo từng chủng loại sản phẩm và khoảng cách của khách hàng.
+ Lưu ý:
- Chỉ chấp nhận đơn đặt hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin về người mua hàng (tên người mua, tên cơ quan, địa chỉ, số điện thoại cố định hoặc di động)
4. Chính sách đổi trả
4.1. Đối với thiết bị
Khi sản phẩm được giao bị khiếm khuyết, móp méo, vận hành không đúng chức năng, khách hàng không được phép sử dụng và có quyền từ chối nhận sản phẩm cũng như có quyền yêu cầu đổi sản phẩm mới.
DIWA không chấp nhận đổi trả sản phẩm khi khách hàng đã đưa thiết bị vào sử dụng trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
4.2. Đối với phụ tùng
Không áp dụng chính sách đổi trả hàng đối với phụ tùng đã bán.
Chỉ đổi trả phụ tùng do chính kỹ thuật DIWA thực hiện lắp đặt, sửa chữa nhưng hoạt động không đúng chức năng hoặc bị lỗi sản xuất.
5. Thủ tục bảo hành và đổi trả
Khi nhận được thông tin bảo hành hay đổi trả, nhân viên phụ trách của DIWA sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm và phản hồi cho quý khách trong thời gian tối đa 4 giờ làm việc.
Nếu nằm trong điều kiện bảo hành và đổi trả miễn phí, DIWA sẽ thông báo kế hoạch thực hiện cho khách hàng.
Nếu phải trả phí, nhân viên phụ trách sẽ gửi báo giá chi phí và kế hoạch thực hiện công việc. Nếu khách hàng đồng ý thì phải xác nhận chi phí và kế hoạch thực hiện. Sau đó DIWA sẽ theo dõi kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch đã cam kết.
6. Thông tin liên hệ và bảo hành
Khi có sự cố với thiết bị khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline : 0934 16 16 95 hoặc email: diwavina@gmail.com
DIWA sẽ cử nhân viên đến địa điểm khách hàng để khắc phục sự cố trong vòng 12 giờ làm việc đối với khách hàng ở HCM. Các khách hàng ở tỉnh khác HCM thời gian đáp ứng trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận thông tin xác nhận thiết bị bị sự cố.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
ĐC: 208/22 đường 138, KP 4, P. Tân Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
ĐT: 0934 161 695 – 0972 070 838
Email: diwavina@gmail.com Web: diwa.com.vn
DIWA Rất vui được phục vụ Quý khách hàng.
Sự hài lòng của Quý khách hàng là phương châm hoạt động của chúng tôi
KHAY RACK ĐỰNG CHÉN DĨA
Giá Bán: Liên hệKHAY RACK ĐỰNG LY TÁCH
Giá Bán: Liên hệKHAY RACK ĐỰNG MUỖNG NĨA
Giá Bán: Liên hệKHAY RACK ĐỰNG LY
Giá Bán: Liên hệXE ĐẨY KHAY RACK
Giá Bán: Liên hệ