XÂY DỰNG ACC - BVA Office

Tư vấn trực tuyến

0934161695 - 0972070838
Call: 0934161695
Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng

KD1:CƯỜNG(HCM) 0909 088 311 KD2:TRƯỜNG(HN) 0931 161 639 KD3:TUYỀN(HCM) 0901 816 162

Kỹ Thuật

TOÀN:0934161694 VIỆT:0934161691
Thống kê
Đang online: 10
Hôm nay: 166
Tống lượng truy cập: 106596
Nên mua máy rửa chén loại nào tốt mà giá rẻ nhất năm 2019?

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, nhu cầu mua máy rửa chén tại các thành phố lớn ngày càng tăng cao. Đây được xem là vật dụng không thể thiếu trong các không gian bếp hiện đại. Từ đó giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian làm việc nhà và ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Tuy vậy, các chị em đã biết nên mua máy rửa chén loại nào tốt mà giá rẻ nhất chưa? Hãy cùng mình chia sẻ top 3 máy rửa chén đạt chuẩn chất lượng mà giá cả phải chăng để bạn có thể tham khảo nhé!

may-rua-chen-loai-nao-tot-01

Máy rửa chén loại nào tốt mà giá rẻ nhất năm 2019 đang là câu hỏi chung của mọi chị em phụ nữ

Tìm hiểu cấu tạo của máy rửa chén

Trước khi trả lời câu hỏi nên mua máy rửa chén loại nào tốt nhất năm 2019 thì chúng ta hãy tìm hiểu cấu tạo của chiếc máy tuyệt vời này. Đây là một chiếc máy được cấu thành từ các bộ phận chính sau:

  • Hệ thống điều khiển: Đây là bộ phận nằm bên trong cửa máy và được thiết kế khá đơn giản. Bao gồm các chức năng là định lượng thời gian, kích hoạt chức năng xả nước, phun rửa…
  • Van nạp: có chức năng là dẫn nước từ bên ngoài vào bên trong máy.
  • Hệ thống bơm: Đây là bộ phận quan trọng nhất trong máy rửa chén. Chúng có chức năng bơm nước lên cánh quạt tay phun cũng như trực tiếp xả nước qua ống thoát nước.

nguyen-ly-may-rua-chen-02

Máy rửa chén được cấu thành từ 3 bộ phận chính là hệ thống điều khiển, van nạp và hệ thống bơm

Top 3 máy rửa chén gia đình tốt nhất năm 2019

  1. Máy rửa chén gia đình có bàn DW-116-BF

    Diwa là thương hiệu sản xuất máy rửa chén nổi tiếng của Việt Nam. Những chiếc máy rửa chén của Diwa chinh phục mọi người về sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá bán cũng như chất lượng máy đạt chuẩn. Máy rửa chén DW-116-BF được mọi người đánh giá rất cao vì những ưu điểm sau:

    • Dòng máy có thể lắp đứng độc lập nên thích hợp với nhiều không gian bếp.
    • Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ SUS 304 nên tăng độ bền của máy cũng như giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn.
    • Sản phẩm được thiết kế với các chương trình rửa khác nhau với công suất lớn. Qua đó giúp đánh bay mọi dầu mỡ, thức ăn thừa trên chén bát một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Máy rửa chén này sở hữu mức độ tiêu thị điện thấp, độ ồn được kiểm soát tốt. Màn hình hiển thị rõ nét và kích thước rổ khá lớn nên giúp bạn có thể rửa được một lượng lớn chén đĩa, đũa…

may-rua-chen-loai-nao-tot-03

Máy rửa chén gia đình DW-116-BF có công suất lớn, bền bỉ

  1. Máy rửa chén gia đình GALANZ

Để trả lời cho câu hỏi máy rửa chén loại nào tốt nhất năm 2020 thì sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua máy rửa chén gia đình GALANZ. Đây là loại máy đến từ thương hiệu Italia và chinh phục mọi người bởi kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh và có lớp vỏ ngoài được làm từ hợp kim thép không gỉ.

Chiếc máy rửa chén này có 6 chương trình rửa thông minh. Qua đó giúp bạn rửa vật dụng trong nhà bếp dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo tiết kiệm điện năng. Một ưu điểm vượt trội nữa khi nói về máy rửa chén đa năng này chính là sử dụng hệ thống màn hình LED nên giúp các chị em tiện lợi trong quá trình quan sát và sử dụng máy này hơn.

Capture3

Máy rửa chén GALANZ chinh phục mọi người bởi kiểu dáng sang trọng

  1. Máy rửa chén FUJISHAN

Đây là dòng máy rửa bát độc lập đến từ thương hiệu Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam. Sản phẩm có khung ngoài được làm từ chất liệu inox có khả năng chịu lực và chống va đạp cao. Bên cạnh đó, máy rửa chén này còn giúp các chị em nội trợ tiện lợi trong quá trình vệ sinh, chùi rửa.

Máy rửa chén Fujishan trang bị 6 chương trình rửa: Rửa kỹ, Rửa thông thường, Rửa tiết kiệm, Rửa nhanh, Rửa ly và Rửa 1 giờ. Sản phẩm có dung tích thùng chứa lớn nên giúp chị em rửa được một lượng lớn các vật dụng trong bếp.

Chắc chắn máy rửa chén Fujishan sẽ trở thành một trợ thủ “cứu cánh” cho các chị em mỗi khi đối mặt với đống chén lớn. Đây cũng là món quà tuyệt vời mà cánh đàn ông dành tặng vợ và mẹ.

FB_IMG_1542194524494

Máy rửa chén Fujishan với 6 chương trình rửa chén 

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã dễ dàng trả lời câu hỏi nên mua máy rửa chén loại nào tốt, giá rẻ nhất năm 2019. Qua đó, tùy vào nhu cầu, không gian bếp cũng như túi tiền của mình mà bạn sẽ chọn cho gia đình mình chiếc máy rửa chén thích hợp. Từ đó tiết kiệm thời gian công sức mà chén đĩa cũng được rửa sạch và sáng bóng hơn.

zalo

Call: 0934161695